Wednesday, January 6, 2016

không có ý tưởng thiết kế thì phải làm gì

Xin hãy nói về ý tưởng của nhà thiết kế đã chọn top ten và tầm nhìn.
Nhận giải thưởng này, tôi cảm thấy rất có lỗi, và tôi cảm thấy rất nặng nề. Người chiến thắng, không bao giờ Chúng tôi thiết kế, mục tiêu của công việc. Đối với tôi, tôi muốn theo đuổi các linh hồn bên trong của tự sàng lọc các chất dinh dưỡng, chứ không phải là danh dự rõ ràng hay giải thưởng. Cho đến nay, trong cách tiếp cận thiết kế của cá nhân tôi, mỗi trường hợp thiết kế không chỉ là một công việc, làm thế nào để đại biểu các trường hợp khách hàng làm với không gian hạn chế hoặc ngân sách để tạo ra giá trị vô hạn của cuộc sống cho khách hàng của chúng tôi, do đó cho phép mỗi sáng tạo Làm sâu sắc vào một quá trình tự giá trị của cuộc sống là một phần, đối với tôi, tôi muốn theo đuổi điều này một phần là trái tim, chứ không phải là nổi tiếng rõ ràng và tài sản.


No comments:

Post a Comment